I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG TẠI NỘI THẤT KALI

Nội Thất Kali sẽ bảo hành hàng hóa trong vòng 12 tháng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu hoặc kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt.

Nội Thất Kali sẽ không bảo hành những hư hỏng vì những nguyên nhân sau :

– Do lỗi của khách hàng trong quá trình sử dụng, bảo quản không đúng cách hay do hao mòn tự nhiên (tham khảo hướng dẫn sử dụng tại www.Nội Thất Kali.vn)
– Khách hàng tự cải tạo, sửa chữa mà không thông báo với Nội Thất Kali.
– Hư hỏng do tác động bên ngoài như chuột, mối, ẩm ướt, ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động bởi hơi nước, lửa… do việc lắp đặt các thiết bị khác.
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành, hoặc không có hóa đơn chứng từ. Sản phẩm có mức giảm giá từ 35% trở lên.

Với những sản phẩm có quy định bảo hành trực tiếp của nhà sản xuất, Nội Thất Kali sẽ áp dụng quy định bảo hành của nhà sản xuất trực tiếp.

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NHÀ SẢN XUẤT BABAKAGU

Chế độ bảo hành

1. Bảo hành 5 năm đối với các bộ phận: Khung gỗ, khung kim loại
2. Bảo hành 1 năm đối với các bộ phận: Motor, bộ điều khiển.
3. Bảo hành 1 năm đối với các bộ phận: Foam, sợi Silicon
4. Bảo hành 1 năm đối với các bộ phận: Da, vải, PVC (không bảo hành với các mã da HO)

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NHÀ SẢN XUẤT DAVINCI

Áp dụng: Từ 02/11/2020

1. Bảo hành 1 năm đối với: Bề mặt Da
2. Bảo hành 2 năm đối với: Các bộ phận khác (Đệm mút, …)
3. Bảo hành 5 năm đối với: Khung gỗ, khung kim loại

Lưu ý: 

Đối với tất cả các đơn hàng từ 01/11/2020 về trước, áp dụng chính sách cũ (Bảo hành 1 năm cho tất cả các bộ phận của Sofa).

IV. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NHÀ SẢN XUẤT NICOLETTI HOME

Nếu khách hàng có bất kỳ khiếu nại nào trong thời gian bảo hành hoặc khách hàng phát hiện thấy những khiếm khuyết của sản phẩm như (vết cắt, vết xước hoặc vết rách) khi vừa được giao. Khách hàng cần liên hệ ngay với nhà bán lẻ (bên bán sản phẩm cho quý khách).

Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển đến hoặc đi từ nhà bán lẻ. NICOLETTI HOME sẽ chỉ sửa chữa hoặc thay thế sau khi được người đại diện ủy quyền. Những sửa chữa hoặc thay thế này dựa trên những khiếm khuyết của nhà sản xuất trên sản phẩm như là phần khung, đệm gối, viền co giãn hoặc lò xo, phần da.

Do vậy, nếu sản phẩm bị tháo rời , có sự thay đổi hoặc đã được sửa chữa từ nơi không được ủy quyền, bảo hành sẽ hết hiệu lực.

Bảo hành phần da

NICOLETTI HOME xác nhận rằng các sản phẩm ghế sofa da do họ cung cấp đều được bọc 100% da thật, chính hãng. Những sản phẩm nội thất bọc bởi da này được bảo hành những vết nứt hoặc bong tróc trong vòng 1 năm kể từ ngày mua sản phẩm. Tuy nhiên chỉ áp dụng trong điều kiện sử dụng bình thường, đúng cách.

Bất kỳ vết gấp, vết rách tự nhiên nào có trên da hoặc bất kỳ sự khác biệt nào trong hạt da hoặc màu sắc của da đều không được coi là khiếm khuyết. Ngược lại nó là bằng chứng thực tế rằng sản phẩm được bọc bởi da bò tự nhiên chính hãng.

Bảo hành phần vải

NICOLETTI HOME bảo hành cho lớp phủ bọc được làm từ vải và sợi microfiber trong vòng 1 năm kể từ ngày mua. Chỉ áp dụng cho sử dụng trong gia đình bình thường, đúng cách.

NICOLETTI HOME không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự thay đổi nào gây ra từ việc chăm sóc sản phẩm không đúng cách, sai lệch khỏi hướng dẫn từ phía nhà cung cấp được giao kèm cùng sản phẩm.

Bảo hành đường chỉ may

Công ty bảo hành cho những đường may chính xác với độ bền và độ kháng căng hoàn hảo trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 1 năm. Bất kỳ hư hại nào do việc sử dụng không đúng, sẽ mất hiệu lực bảo hành sản phẩm.

Bảo hành mút xốp

Mút xốp được bảo hành trong vòng 1 năm kể từ ngày mua sản phẩm. Điều quan trọng cần được lưu ý là đệm có thể mềm đi trong quá trình sử dụng bình thường và đó là đặc tính tự nhiên của chất liệu, do đó nó không được coi là bị mất đi sự đàn hồi gây ra bởi khiếm khuyết của nhà sản xuất.

NICOLETTI HOME chỉ sử dụng mút xốp polyurethane không có CFC (Chlorofluorocarbons) linh hoạt, thân thiện với môi trường, phù hợp với quy định EEC nr.3093/94 và nghị định Montreal (Montreal Protocol).

Bảo hành phần khung & các chi tiết kim loại

Bộ phận khung gỗ, hệ thống lò xo cũng như viền co giãn hoặc lò xo Nosag được sản xuất bằng các tiêu chí chất lượng cao và sáng tạo. Được bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm.

Nếu bất kỳ chi tiết kim loại nào không hoạt động, NICOLETTI HOME sẽ bảo hành, thay thế những bộ phận đó và chi trả cho mọi chi phí sửa chữa.

Chế độ bảo hành

1. Bảo hành 2 năm đối với các bộ phận: Khung gỗ, khung kim loại
2. Bảo hành 2 năm đối với các bộ phận: Motor, bộ điều khiển.
3. Bảo hành 1 năm đối với các bộ phận: Foam, sợi Silicon
4. Bảo hành 1 năm đối với các bộ phận: Da, vải, PVC

CÁC LƯU Ý CHUNG

Chính sách bảo hành hiện tại chỉ có hiệu lực với điều kiện sử dụng bình thường trong gia đình. Các chính sách bảo hành chỉ có hiệu lực cho người mua sản phẩm đầu tiên. Chính sách bảo hành sẽ không còn hiệu lực sau khoảng thời gian nêu trên và do đó, bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào đều sẽ được tính phí cho việc thay thế, nhân công và vận chuyển. Những chi phí phù hợp được chỉ định cho nhân viên kỹ thuật.

Chính sách bảo hành hiện tại không có hiệu lực đối với những sản phẩm có lớp phủ hoặc lớp mút xốp có vết cắt hoặc hư hỏng do tác động bên ngoài hay vật nuôi gây ra, khiếm khuyết do sử dụng sản phẩm không đúng cách (cháy, vệ sinh không đúng cách, sử dụng các sản phẩm hóa học hoặc dung môi, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nguồn nhiệt hoặc đèn mặt trời, các điểm gây ra bởi axit, dung môi, thuốc nhuộm, chất hóa học ăn mòn, mực, sơn, chất dịch cơ thể). Ngoài ra, chính sách bảo hành không có hiệu lực đối với những hư hỏng do việc sử dụng không đúng cách, như là làm căng hoặc cách sử dụng được coi là không bình thường, hoặc hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất, mọi hư hỏng trên khung, đệm, da, cơ cấu kim loại hoặc hệ thống lò xo như là viền co giãn hoặc lò xo, gây ra bởi việc sử dụng không đúng hoặc không chính xác, hoặc bởi một lý do ngoài tầm kiểm soát.

Nếu vật liệu giống với sản phẩm không có sẵn để sửa chữa, NICOLETTI HOME sẽ chịu trách nhiệm thay thế bằng các vật liệu khác có cùng chất lượng. NICOLETTI HOME sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tai nạn, thiệt hại ngẫu nhiên hoặc gián tiếp nào, bao gồm cả việc mất thời gian và tiền bạc. Trong mọi trường hợp, trách nhiệm pháp lý của NICOLETTI HOME sẽ không vượt qua giá trị của sản phẩm hoặc số tiền tương ứng với giá của các bộ phận thay thế.

Để cho chính sách bảo hành hiện tại có hiệu lực, người mua phải giữ phiếu bảo hành ; Phiếu bảo hành chỉ có hiệu lực khi :

  • Điền đầy đủ thông tin vào phiếu, ngày mua hàng, dấu và chữ ký của bên bán sản phẩm được điền vào chỗ chỉ định.
  • Biên lai được đính kèm để làm bằng chứng mua hàng. Nếu cần, xin vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng tại nơi sản phẩm đã được bán, cung cấp cho họ phiếu giảm giá cùng với phiếu bán hàng.
  • Như đã đề cập bên trên, chính sách bảo hành có hiệu lực kể từ ngày mua. Nếu phiếu bảo hành không được ký hoặc đóng dấu không đúng nơi quy định. Hoặc khách hàng không đính kèm biên lai, chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng.
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hư hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào có thể gây ra cho người hoặc đồ vật, do hư hỏng trong sản phẩm hoặc buộc phải đình chỉ việc sử dụng sản phẩm. Đây là chính sách bảo hành hợp lệ duy nhất. Không ai có quyền sửa đổi các điều kiện bảo hành hoặc đưa ra chính sách bảo hành khác, qua hình thức bằng lời nói hoặc bằng văn bản.

———————————————————————————————

Hỗ trợ khách hàng:

1. Cung cấp linh kiện thay thế
2. Sữa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu lỗi phát sinh do sản xuất

Các trường hợp không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị hư, hỏng do rơi hoặc va chạm khi khách hàng vận chuyển
2. Khách hàng tự ý sữa chữa, nâng cấp
3. Sản phẩm hao mòn tự nhiên sau thời gian sử dụng
4. Sản phẩm bị hư do khách hàng sử dụng không đúng chức năng hoặc do lỗi người sử dụng
5. Sản phẩm bị hư, hỏng bởi thiên tai, hỏa hoạn, động đất, lũ lụt hoặc các thảm họa khác

Các chú ý khi bảo trì da, vải, PVC bọc Sofa.

“Các tấm bọc Sofa: Da bò, PVC, Vải là những nguyên liệu dễ hỏng bởi tia UV, hóa chất
vì vậy không nên đặt Sofa trực tiếp dưới ánh mặt trời hoặc xử lý tấm bọc Sofa bằng hóa chất”
Khi vệ sính sofa, nên sử dụng khăn ẩm hoặc khăn khô mềm, không sử dụng hóa chất để vệ sinh Sofa

Hỗ trợ sửa chữa:

“Ngoại trừ trường hợp được bảo hành, khi sữa chữa sản phẩm như là: thay vỏ bọc da, vải, thay linh kiện motor, điều khiển ….
Khách hàng nên liên hệ với công ty để được hổ trợ linh kiện, phụ kiện, ”
Các chi phí phát sinh sữa chữa, vận chuyển, thay thế linh kiện sẽ được tính cho khách hàng.